Lữ đoàn 147: Sôi nổi hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

HQ Online -

Tối 23 và 24/5, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147 (Vùng 1 Hải quân) tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”.

Các đội thực hiện nội dung tuyên truyền

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các Liên chi đoàn của Đoàn cơ sở. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa. Mỗi đội thi có 2 tuyên truyền viên chính, thời lượng tuyên truyền 20 phút.

Nội dung tuyên truyền của các đội tập trung vào truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội, Quân chủng, Vùng, Lữ đoàn gắn với truyền thống của cơ quan, đơn vị. Những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một tiết mục văn nghệ tại hội thi

Các đội tham gia thi cũng tập trung tuyên truyền về những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả của tổ chức đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, đạo đức, lối sống; kết quả hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, đoàn viên thanh niên nhất là trong xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu, xây dựng tổ chức đảng TSVM, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc...

Sau hội thi, Ban tổ chức sẽ chấm thi, đánh giá kết quả và trao giải cho các đội.

                                                         Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn