Lữ đoàn 147: Liên hoan văn nghệ “Khúc quân hành trên sóng”

HQ Online -

Tối 18-12, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức liên hoan văn nghệ với chủ đề “Khúc quân hành trên sóng” kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22-12-2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2019).

Một số tiết mục tại liên hoan

Tham gia liên hoan có hơn 200 nam, nữ diễn viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn và các đơn vị kết nghĩa. Chương trình gồm 12 tiết mục được lựa chọn từ những buổi liên hoan văn nghệ của các cơ quan, đơn vị với các thể loại như: Hát, múa dân ca, hoạt cảnh, tiểu phẩm kịch… Các tiết mục tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, ca ngợi mùa xuân, truyền thống Quân đội, Quân chủng Hải quân và đơn vị.

Liên hoan nhằm tuyên truyền, giáo dục tới mọi cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên về tầm vóc, giá trị lịch sử, truyền thống vẻ vang của của Quân đội trong 75 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành; khẳng định ý chí quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sĩ Hải quân.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao Giấy khen cho các đội và các tiết mục xuất sắc

Ban tổ chức đã trao Giấy khen cho các đội văn nghệ có đóng góp tích cực và các tiết mục đặc sắc trong liên hoan.

                                                                   Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn