Lữ đoàn 147 Hải quân đạt giải Nhất cuộc thi “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

HQ Online -

Ngày 28-10, tại Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh và Ngân hàng Sacombank-chi nhánh Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Giải việt dã truyền thống lần thứ 48 và Giải chạy tập thể lần thứ 25, năm 2018.

Khối Lữ đoàn 147 tại giải chạy

Giải chạy lần này thu hút hơn 1.500 nam, nữ vận động viên, trong đó có 29 đoàn chạy tập thể (cự ly chạy hơn 1.500 m) và gần 70 vận động viên (dự thi 4 nội dung là chạy 3 km nữ trẻ, 4 km nam trẻ và nữ chính, 6 km nam chính) của các địa phương, ban ngành, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang trong tỉnh. Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân là đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh đã cử 58 cán bộ, chiến sĩ tham gia gải chạy tập thể.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải Nhất

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn nội dung chạy tập thể cho Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 (khối các ban, ngành); Trường THCS Hồng Hải-TP. Hạ Long (khối thiếu niên); Trường PT. Dân tộc nội trú tỉnh (Khối thanh niên) và cùng các giải Nhì, Ba và Khuyến khích toàn đoàn.

Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn