Lữ đoàn 147: Giao lưu “Ân tình trong khúc dân ca”

HQ Online -

Tối 15-6, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ giao lưu hát ru, hát dân ca, nhạc cổ truyền và biểu dương học sinh giỏi năm 2017.

Chương trình với sự tham gia của các đội câu lạc bộ dân ca, đội văn nghệ quần chúng của địa phương, đơn vị kết nghĩa với Lữ đoàn và đông đảo cán bộ, chiến sĩ và hội viên hội phụ nữ Lữ đoàn 147 .

Một số tiết mục hát ru, hát dân ca tại đêm giao lưu

Các tiết mục biểu diễn  hát ru, hát dân ca có giai điệu, ca từ đẹp. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước con người Việt Nam, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, Quân chủng và đơn vị...

Tổ chức giao lưu hát ru, hát dân ca của Lữ đoàn lần này nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Vùng 1 Hải quân; qua đó nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và các gia đình đối với công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em nhân “Tháng hành động vì trẻ em” và ngày Gia đình Việt Nam 2017.

Thủ trưởng Lữ đoàn 147 trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Nhân dịp này, Lữ đoàn 147 đã trao thưởng cho gần 170 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2016- 2017 là con cán bộ, người hưởng lương trong toàn Lữ đoàn. Tổng trị giá các phần thưởng gần 17 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tiến Thành, Văn Thìn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn