Lữ đoàn 147: Gặp mặt quân nhân tiêu biểu và điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

HQ Online -

Sáng 18-5, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị gặp mặt và tôn vinh sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu xuất sắc và điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao Chứng nhận và quà lưu niệm cho 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc, điển hình tiên tiến 

Từ năm 2019 đến nay, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 147 đã lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sát với thực tiễn, yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị. Đại đa số cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Học tập và làm theo Bác, các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả. Nhiều cá nhân đã tích cực phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, thực sự là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và quần chúng học tập và noi theo.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Vùng 1 Hải quân chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”

Tại hội nghị, đã có 10 cán bộ, đảng viên được tôn vinh. Đây là những tấm gương ưu tú nhất, những bông hoa đẹp nhất của đơn vị, góp phần tô thắm hình ảnh cao quý “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, Lữ đoàn cũng tặng Giấy khen cho 1 tập thể và  2 cá nhân đã có thành tích tốt trong phong trào thi đua “Vùng 1 Hải quân chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” đồng thời trao 3 giải Nhất, 2 Nhì và 2 giải Ba (cấp Lữ đoàn) cho các tập thể, cá nhân trong cuộc thi tìm hiểu “Biển, đảo Tổ quốc và truyền thống 65 năm Hải quân Nhân dân Việt Nam anh hùng”.                

  Tin, ảnh: Đoàn Hiệp, XuânThìn      

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn