Lữ đoàn 147: Gặp mặt biểu dương học sinh giỏi năm học 2019-2020

HQ Online -

Chiều 30-7, tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân tổ chức gặp mặt biểu dương học sinh giỏi năm học 2019-2020 là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong đơn vị.

Chỉ huy Lữ đoàn 147 tặng quà các cháu học sinh

Do điều kiện dịch Covid-19 đang tái bùng phát trong cộng đồng và có diễn biến phức tạp nên Lữ đoàn chỉ tổ chức gặp mặt biểu dương và tặng quà đại diện cho các cháu học sinh ở gần đơn vị. Số quà còn lại, đơn vị sẽ chuyển đến các cháu bằng phương pháp bảo đảm an toàn nhất.

Năm học 2019-2020, có 219 cháu là con của quân nhân trong đơn vị đạt danh hiệu học sinh giỏi, 47 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, nhiều cháu giữ vững được kết quả học tập cao trong nhiều năm liền. Một số cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu, vượt khó, vươn lên học giỏi, chăm ngoan.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh; biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn 147 đối với thế hệ tương lai của đất nước.

                                                               Tin, ảnh:  Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn