Lữ đoàn 146 tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

HQ Online -

Tối 30-9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tổ chức Tết Trung thu và trao 430 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên đang công tác trên địa bàn TP.Cam Ranh và huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng nhận quà tặng của chỉ huy Lữ đoàn 146

Tại các điểm tổ chức vui chơi, các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng nhau tham gia liên hoan văn nghệ, múa hát và các chơi các trò chơi dân gian, tạo không khí sôi động, vui vẻ trong ngày hội trẻ thơ.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng thị trấn Trường Sa, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa nhận quà tặng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Lữ đoàn 146 đóng quân trên đảo

Cùng ngày, tại Thị trấn Trường Sa và 2 xã đảo Song Tử Tây, Sinh Tồn thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Các đơn vị của Lữ đoàn 146 cũng tổ chức vui chơi và tặng 97 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên đảo.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Lữ đoàn 146 nhằm khuyến khích, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi đồng thời giúp cán bộ, nhân viên của đơn vị yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                                                       Tin, ảnh: Nguyễn Ninh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn