Lữ đoàn 146: Tặng quà Tết các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn phường Cam Nghĩa

HQ Online -

Chiều 1-2, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với chính quyền phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

Thượng tá Lương Xuân Giáp trao quà Tết cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cam Nghĩa

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 146, Thượng tá Lương Xuân Giáp, Chính ủy Lữ đoàn  đã gửi lời chúc mừng năm mới và tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 500 nghìn đồng đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn cũng đã trao 25 suất quà đến các em học sinh Trường Tiểu học Cam Nghĩa I.

Học sinh Trường Tiểu học Cam Nghĩa I nhận quà Tết của Lữ đoàn 146

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Lữ đoàn 146 đã tặng 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 17 triệu đồng đến các đồng chí thương binh và quân nhân của đơn vị đang chữa bệnh dài ngày; kết nối với các doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng 3 nhà đồng đội. Đơn vị còn phối hợp với UBND huyện Trường Sa thăm, động viên, chúc tết đến các quân nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn