Lữ đoàn 131 tuyên dương học sinh giỏi năm 2020

HQ Online -

Tối 30-9, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân tổ chức tuyên dương học sinh giỏi và vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con sĩ quan, QNCN đang công tác tại đơn vị.

Chỉ huy Lữ đoàn tặng hoa và quà cho các cháu học sinh giỏi 

Chỉ huy Lữ đoàn 131 đã tặng quà 62 học sinh giỏi xuất sắc, trong đó có 34 em đạt thành tích học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh. Mỗi suất quà tặng trị giá 600 nghìn đồng, được trích từ nguồn kinh phí do cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị tự nguyện đóng góp.

Tiết mục múa lân mừng Tết Trung Thu

Sau lễ tuyên dương là chương trình vui Tết Trung Thu. Các em thiếu nhi được nghe Thư chúc Tết Trung Thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân sôi động, rước đèn ông sao, các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian; tổ chức “phá cỗ đêm rằm”; tham gia các trò chơi của “chị Hằng và chú Cuội”…

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Lữ đoàn nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu và cũng là dịp để cán bộ, nhân viên đơn vị thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của đất nước.

                   Tin, ảnh: Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn