Lữ đoàn 131: Tổng kết học kỳ quân đội đợt 1 năm 2023

HQ Online -

Tối 1/7, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương tổ chức Chương trình tổng kết học kỳ quân đội đợt 1 năm 2023.

Một tiết mục nhảy hiện đại của cán bộ, đoàn viên Lữ đoàn 131 tại chương trình

Chương trình được diễn ra từ ngày 26/6 đến 2/7 với 104 học viên là các cháu thiếu niên, nhi đồng một số trường học trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Các học viên được biên chế thành 10 tiểu đội, thuộc 3 trung đội.

Tại chương trình, các học viên được giáo dục về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân chủng Hải quân và Lữ đoàn Công binh 131; giới thiệu về 10 lời thề, 12 điều kỷ luật; huấn luyện các nội dung cơ bản của điều lệnh, nội vụ vệ sinh.

Các học viên còn được hướng dẫn kỹ năng thuyết trình trước đám đông và tập làm MC; phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu đuối; khoa học công nghệ; làm việc nhóm; văn hóa ứng xử; tình bạn, tình yêu quê hương đất nước, gia đình; Luật Giao thông đường bộ và cách xử lý các tình huống khi lưu thông trên đường…

Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc

Tại chương trình tổng kết, Ban tổ chức đã trao 10 giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Đây là năm thứ 2 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Lữ đoàn 131 tổ chức Học kỳ quân đội.

                                    Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn