Lữ đoàn 127 hội thao huấn luyện tàu mặt nước năm 2018

Từ ngày 25 đến 27-7, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức Hội thao huấn luyện tàu mặt nước năm 2018.

Tham gia hội thao huấn luyện năm nay có 20 tàu với hơn 200 thí sinh. Hội thao bao gồm hai phần: thi lý thuyết và thực hành. Nội dung thi gồm: Chính trị; hậu cần; kỹ thuật; điều lệnh, thể thao; chuyên ngành hàng hải; súng pháo; thông tin; cơ yếu; cơ điện, ra đa; chiến thuật tàu mặt nước; tham mưu tác chiến và thi hiệp đồng toàn tàu xử trí các tình huống.

Các thí sinh nghe quán triệt nội dung thi

Trong nội dung hiệp đồng toàn tàu, Ban giám khảo đưa ra các tình huống cụ thể để cán bộ, chiến sĩ trên tàu xử trí. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần và quyết tâm cao nhất, cán bộ, chiến sĩ các tàu đã hiệp đồng chặt chẽ, xử lý chính xác, hiệu quả các tình huống do Ban giám khảo đặt ra.

Thượng tá Lục Đức Tiên, Lữ đoàn trưởng trao giải cho các tàu có thành tích tốt 

Đại tá Nguyễn Đức Cầu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn trao giải cho các tập thể nghành, các cá nhân đạt giải trong hội thao

Kết quả hội thi: Các tàu đã hoàn thành các nội dung, chương trình hội thao huấn luyện tàu năm 2018, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Ban tổ chức đã trao giải Nhất khối tàu chiến đấu cho Tàu 264, giải Nhất khối tàu vận tải cho Tàu 954, trao 11 cờ luân lưu và Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn