Lữ đoàn 125: Hoàn thành tốt khóa huấn luyện dự bị động viên

HQ Online -

Ngày 25-8, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã phối hợp với Quận đội Bình Tân và Huyện đội Bình Chánh tổ chức bế mạc huấn luyện dự bị động viên năm 2017.

Tham gia huấn luyện lần này có 88 quân nhân dự bị được biên chế thành 2 khung tàu Hải quân. Các quân nhân dự bị được học tập quan điểm, đường lối của Đảng về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; pháp lệnh dự bị động viên; vai trò của xây dựng lực lượng dự bị động viên; tính năng, kỹ chiến thuật của các loại vũ khí, trang bị trên tàu Hải quân.

Thủ trưởng Lữ đoàn 125 trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong đợt huấn luyện

Lữ đoàn 125 cũng đã tổ chức huấn luyện về công tác đảm bảo hậu cần, kỹ thuật trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên tàu Hải quân sát với biên chế, yêu cầu của khung tàu vận tải 1.000 tấn và khung tàu vận tải đổ bộ quân sự.

Với phương châm huấn luyện “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”, đồng bộ, chuyên sâu, lấy nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa là mục tiêu huấn luyện, khung huấn luyện đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình theo kế hoạch. Kết quả kiểm tra 100% khá, giỏi; 30,68 giỏi. 4 đồng chí được tặng Giấy khen.

Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn