Lữ đoàn 125 hỗ trợ nông sản cho các gia đình Khu nhà công vụ Hải quân

HQ Online -

Sáng 31-8, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã trao 5 tấn nông sản hỗ trợ các gia đình quân nhân đang sinh sống tại Khu nhà công vụ Hải quân.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 vận chuyển nông sản từ xe xuống Khu nhà công vụ

Những ngày này, TP. Hồ Chí Minh đang căng sức chống dịch Covid-19 và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Người dân toàn thành phố đang thực hiện “ai ở đâu thì ở đó” nên rất cần sự hỗ trợ về cung cấp lương thực, thực phẩm. Lữ đoàn 125 đã vận động được một số nhà hảo tâm thu mua nông sản và phối hợp với đơn vị tổ chức vận chuyển về TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ nhân dân.

Cùng với hỗ trợ các gia đình trong Khu nhà công vụ Hải quân, Lữ đoàn còn hỗ trợ bếp ăn Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Khu tập trung di dời 2.000 hộ dân tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, mỗi địa điểm 7 tấn nông sản.

Thượng tá Lê Hồng Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn trao bảng tượng trưng 5 tấn nông sản cho đại diện Nhà công vụ Hải quân

Nông sản mà Lữ đoàn 125 hỗ trợ gồm gạo và các loại rau, củ, quả được chở từ các tỉnh miền Tây về, đảm bảo tươi, ngon, sạch.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn