Lữ đoàn 101 tổ chức Hội thao thể dục thể thao năm 2020

HQ Online -

Từ ngày 14 đến 26-10, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức Hội thao thể dục thể thao năm 2020.

Một số nội dung thi đấu trong hội thao

Hội thao lần này đã quy tụ gần 200 huấn luyện viên, vận động viên tham gia tranh tài ở 7 môn thể thao với 12 nội dung thi đấu bao gồm: Bóng chuyền nam, cầu lông đơn nam, chạy vũ trang 3.000m, chạy việt dã 5.000m và 10.000m, chạy 100m, bật 3 bước chụm chân không đà, co tay xà đơn, vượt vật cản huấn luyện thể lực, thể hình, bơi vũ trang 100m, bơi bao gói 100m.

Nét mới của hội thao lần này là Ban tổ chức đưa vào thi đấu 2 nội dung: Môn vượt vật cản huấn luyện thể lực và môn thể hình vào thi đấu. Mặc dù thời gian hội thao diễn ra trong điều kiện Lữ đoàn thực hiện nhiều nhiệm vụ nhưng các đơn vị đã tổ chức thành lập đội tuyển, luyện tập và thi đấu với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Hội thao là dịp để Lữ đoàn đánh giá thực chất công tác huấn luyện thể lực, hoạt động thể thao của đơn vị, trên cơ sở đó có biện pháp tổ chức huấn luyện thể lực, rèn luyện thể thao cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Trên cơ sở kết quả hội thi, Lữ đoàn sẽ lựa chọn những cá nhân xuất sắc trong các nội dung thi đấu để tổ chức luyện tập và tham gia hội thao cấp Vùng năm 2020.

Kết thúc hội thao, Lữ đoàn 101 đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Tiểu đoàn 863 và các giải cá nhân theo các nội dung thi đấu.

                                                                             Tin, ảnh: Lê Hải Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn