Lữ đoàn 101 chỉ đạo đại hội quân nhân làm trước

HQ Online -

Ngày 16/9, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Đại đội 26, Phòng Tham mưu, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2024-2026. Dự và chỉ đạo có Thượng tá Nguyễn Văn Tạo, Phó Chính ủy Lữ đoàn.

Đây là đơn vị được Lữ đoàn 101 lựa chọn làm trước để rút kinh nghiệm cho các đơn vị tổ chức đại hội tiếp theo.

Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ 2021-2023, tập thể quân nhân Đại đội 26 luôn quán triệt, thực hiện nghiêm mệnh lệnh, chỉ thị, nghị quyết của các cấp về nhiệm vụ huấn luyện, bảo đảm tốt thông tin liên lạc, SSCĐ; phát huy dân chủ trong thực hiện các nhiệm vụ. 

Tập thể quân nhân đã quán triệt, chấp hành nghiêm các quy định về xây dựng nền nếp chính quy, "3 mẫu mực" và các chế độ trong ngày, trong tuần, tạo sự thống nhất cao trong toàn đơn vị.

Các quân nhân được học tập, quán triệt đầy đủ các chỉ thi, nghị quyết của Đảng các cấp; tích cực tham gia góp ý vào các chủ trương, biện pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng chi bộ, đảng bộ; đề xuất các biện pháp hiệu quả trong công tác quản lý, sử dụng quỹ vốn tăng gia sản xuất, mua sắm cơ sở vật chất phục vụ đời sống quân nhân trong đơn vị.

Hội đồng quân nhân khóa mới ra mắt 

Với tinh thần phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm, các quân nhân đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm vào báo cáo chính trị của Hội đồng quân nhân và báo cáo kiểm điểm của tập thể quân nhân đồng thời xác định các nhiệm vụ chính cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2024-2026.

Đại hội đã bầu Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2024-2026 gồm 3 đồng chí.

Theo kế hoạch, Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2024-2026 của các cơ quan, đơn vị còn lại của Lữ đoàn 101 sẽ tổ chức trong tháng 9/2024.

Tin, ảnh: Hữu Mùi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn