Liên hoan văn nghệ “Sức trẻ binh nhì”

HQ Online -

Tối 22/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 tổ chức Liên hoan “Tiếng hát binh nhì”, “Vũ điệu binh nhì” năm 2024. Đại tá Phạm Văn Kết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, chủ trì.

Một số tiết mục tại liên hoan

Với chủ đề: “Sức trẻ binh nhì”, chương trình có sự tham gia của 8 đội thi đến từ 8 tiểu đoàn huấn luyện chiến sĩ mới và trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang.

Trong đêm liên hoan, mỗi đội biểu diễn 3 phần thi: Hát các bài hát quy định, năng khiếu và nhảy các vũ điệu…

Các đội đã thể hiện các tiết mục đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, Quân đội, Quân chủng, Vùng và đơn vị; khích lệ tinh thần hăng say của người chiến sĩ trong huấn luyện, SSCĐ.

Các tiết mục giao lưu đến từ cán bộ, đoàn viên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang đã tạo không khí vui nhộn, mới mẻ trong liên hoan.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm với chủ đề “60 ngày đêm thi đua quyết thắng, tiếp bước cha anh, sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng của Vùng giai đoạn 2019–2024.

Ban tổ chức trao thưởng các đội

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất; 2 giải Nhì, 5 giải Ba cho các đội; tặng Giấy khen 3 tiết mục xuất sắc của 3 phần thi.

Tin, ảnh: Lê Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn