Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” tỉnh Khánh Hòa lần thứ 29

HQ Online -

Từ 16 đến 18-12, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 29 năm 2020.

Ban tổ chức liên hoan trao Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho các đoàn giành giải Nhất

Tham gia liên hoan có 20 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị quân đội, cơ quan, trường học, doanh nghiệp và địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Quân chủng Hải quân có 3 đoàn nghệ thuật quần chúng tham gia là Vùng 4, Học viện Hải quân và Lữ đoàn 189.

Trong thời gian diễn ra liên hoan, hơn 800 ca sĩ, diễn viên không chuyên đã trình diễn 95 tiết mục ca, múa, nhạc, hoạt cảnh… Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, tình cảm quân dân, tình yêu đất nước và biển, đảo quê hương… Các đoàn nghệ thuật quần chúng của Quân chủng Hải quân đã biểu diễn các tiết mục được dàn dựng công phu, đầy tính nghệ thuật, mang đậm phong cách của người chiến sĩ Hải quân, tạo được ấn tượng tốt.

Ban tổ chức trao Giấy khen cho 20 đoàn tham gia liên hoan

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; tặng Giấy khen cho 20 đoàn nghệ thuật quần chúng vì đã có nhiều đóng góp cho liên hoan và tặng Giấy khen cho 40 tiết mục xuất sắc.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn