Lãnh đạo thành phố Hải Phòng: Gặp mặt các cơ quan báo chí

HQ Online -

Chiều 16-9, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Thành ủy , Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng; các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, các sở, ban, ngành và hơn 50 lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn thành phố. 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy thông báo nhanh những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH, giữ vững QPAN của thành phố trong 9 tháng qua, điển hình là công tác thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài tăng trưởng cao, gấp 1,5 lần kế hoạch, đứng đầu cả nước cùng làn sóng đầu tư mạnh mẽ của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước; thu ngân sách cao nhất từ trước tới nay; các chỉ tiêu kinh tế chủ yếu tăng trưởng cao; các chính sách an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách được thực hiện chu đáo, hiệu quả cao, tạo sự phấn khởi trong nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh, trong kết quả chung đó, có  sự đóng góp quan trọng  của các cơ quan báo chí và mong muốn các nhà báo tiếp tục đồng hành, tăng cường tuyên truyền, cổ vũ, góp phần tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra, xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng ngày càng vững mạnh.

Đại diện một số cơ quan báo chí phát biểu bày tỏ sự ấn tượng về những đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của thành phố cũng như những kết quả vượt bậc, mang lại nhiều đổi thay cho thành phố, hứa hẹn sự phát triển đột phá trong thời gian tới. Các cơ quan báo chí mong muốn lãnh đạo thành phố, các ngành, các địa phương tiếp tục tạo điều kiện, chủ động cung cấp thông tin, tạo sự gắn kết chặt chẽ để nâng cao hiệu quả tuyên truyền.

Đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Văn Thành ghi nhận các ý kiến đóng góp của các cơ quan báo chí. Đồng chí khẳng định, thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư thích đáng cho Báo Hải Phòng, Đài PTTH Hải Phòng, đồng thời quan tâm các cơ quan báo chí khác. Đồng chí nhấn mạnh, thành phố Hải Phòng đang bước vào thời kỳ phát triển mới với rất nhiều đột phá, các hoạt động của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, các ngành, các cấp đang có sự đổi mới rất tích cực, đi vào thực chất. Do đó, công tác cung cấp thông tin cho báo chí cũng cần có sự đổi mới, thường xuyên, hiệu quả cao hơn. Cụ thể, thành phố sẽ tổ chức giao ban báo chí mỗi tháng 2 lần, với những nội dung sát thực, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoạt động, tuyên truyền đậm nét về thành phố Hải Phòng.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn