Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Chiều 12-9, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (VBSP) đã có buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân cùng đại diện các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân tiếp và làm việc với đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân đã chủ động phối hợp với các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền biển, đảo tạo hiệu ứng xã hội sâu sắc. Trong sự phát triển và thành công chung đó luôn có sự quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cả về vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Agribank và VBSP.

Năm 2017, 2018 Agribank đã thành lập 2 đoàn công tác đi thăm cán bộ, chiến sĩ trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Qua các chuyến thăm, Agribank đã phát động nhiều chương trình, hoạt động hướng về biển, đảo; quyên góp vật chất tặng quân, dân Trường Sa và Nhà giàn DK1, trong đó có xây dựng công trình Nhà Văn hóa đa năng trên đảo Cô Lin trị giá 37 tỷ đồng.

VBSP năm 2015 đã tặng chùa Trường Sa tượng Phật trị giá 500 triệu đồng; năm 2017 tặng quỹ vì người nghèo Quân chủng Hải quân 1 tỷ đồng...

Phát biểu tại buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững cảm ơn tình cảm của cán bộ, nhân viên Agribank và VBSP cùng những việc làm thiết thực hướng về biển, đảo của Tổ quốc trong những năm qua. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Hải quân mong rằng thời gian tới 2 ngân hàng và Quân chủng Hải quân tiếp tục có những kết nối có ý nghĩa với Trường Sa và Nhà giàn DK1 thân yêu.

Tin, ảnh: Thanh Hằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn