Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trường Sa

HQ Online -

Ngày 19-5, tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác Trường Sa do Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân làm trưởng đoàn cùng với quân, dân huyện đảo đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 128 năm ngày sinh của Người.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn công tác Trường Sa.

Các đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Báo công với Bác, thực hiện tư tưởng của Người về biển, đảo; quán triệt sâu sắc Nghị quyết TƯ 4 (khóa X) về Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và hưởng ứng phong trào “Cả nước vì Trường Sa thân yêu”, các cấp, các ngành trung ương và địa phương đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với chủ quyền biển, đảo và có nhiều hành động thiết thực, hiệu quả góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu cũng như đời sống vật chất, tinh thần của quân dân huyện đảo Trường Sa.

Quang cảnh buổi lễ

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước, quân dân Trường Sa đã đạt nhiều thành tích, vươn lên xây dựng huyện đảo ngày càng giàu mạnh, hòa nhập cùng đà phát triển chung của đất nước.

Tin, ảnh: Văn Học

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn