Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo giữa Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Kạn và Đảng uỷ Quân chủng Hải quân

HQ Online -

Sáng 29-11, tại thành phố Bắc Kạn, Tỉnh uỷ Bắc Kạn và Đảng uỷ Quân chủng Hải quân đã tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo. Đồng chí Nguyễn Văn Du, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Kạn và Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Hải quân đồng chủ trì hội nghị.

Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo nhằm triển khai sâu rộng các hoạt động tuyên truyền về biển, đảo; hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Kạn trong xây dựng và phát triển địa phương góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các bên nhằm thực hiện thắng lợi các chủ trương phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng, an ninh trên các vùng biển, đảo.

Tại Hội nghị ký kết, Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Hải quân đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Tỉnh Bắc Kạn là địa phương thứ 47 ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo với Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân tính từ năm 2006 đến nay; ngoài ra còn có 15 cơ quan Trung ương và cơ quan báo chí đã ký kết chương trình này với Quân chủng Hải quân.

Theo kế hoạch của Chương trình ký kết, chiều 28-11, Bảo tàng Hải quân và Đoàn Văn công Hải quân đã tổ chức trưng bày lưu động, giao lưu văn nghệ tại nhà văn hoá tỉnh Bắc Kạn phục vụ cán bộ và nhân dân trong tỉnh.

Trước đó Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Hải quân đã viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bắc Kạn, thăm di tích lịch sử Đồn Phủ Thông và Nà Tu.

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật và đồng chí Nguyễn Văn Du trao chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Đoàn công tác Quân chủng Hải quân viếng nghĩa trang tỉnh Bắc Kạn

 Đoàn công tác Quân chủng Hải quân thăm di tích lịch sử Nà Tu, tỉnh  Bắc Kạn

Giao lưu nghệ thuật biển, đảo Việt Nam trong trái tim ta

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Hải quân tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Bắc Kạn

 Học sinh, sinh viên và nhân dân Bắc Kạn tham quan gian trưng bày lưu động

 


Tin, ảnh: Nguyễn Toàn, Hoàng Triệu, Đức Tuấn
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn