Ký giao ước thi đua khối các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Chiều 26-3-2018, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức hội nghị ký kết thi đua cho Khối các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (Khối 1) làm công tác dân vận năm 2018.

Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018

Dự hội nghị có đại biểu Sở Nội vụ, Ban Dân vận tỉnh Khánh Hòa; đại biểu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa và 8 đơn vị trong khối là: Vùng 4 Hải quân, Học viện Hải quân, Lữ đoàn 189, Lữ đoàn 954, Nhà máy X52, Kho 858 và Trung đoàn 196.

Năm 2017, các đơn vị trong Khối 1 đã làm tốt công tác dân vận, tham gia xây dựng cơ sở chính trị địa phương, không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới, thực hiện xóa đói giảm nghèo, giúp dân phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, đặc biệt là cơn bão số 12.

Đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Hội nghị đã thảo luận, thông qua quy chế thi đua và tổ chức ký kết chương trình hoạt động. Năm 2018, Lữ đoàn 189 được giao nhiệm vụ Khối trưởng Khối thi đua 1. Vì vậy, Lữ đoàn sẽ có nhiều hoạt động thúc đẩy công tác dân vận của Khối xứng đáng với truyền thống của các đơn vị Hải quân đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

 Đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa đã trao 7 Bằng khen cho các cá nhân của Khối có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2017.

Tin, ảnh: Văn Tôn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn