Kiểm tra, giám sát an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại cảng Tân cảng Cát Lái

HQ Online -

Ngày 25/11, tại TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), đoàn công tác của UBND TP. Thủ Đức đã tiến hành kiểm tra, giám sát an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại cảng Tân cảng Cát Lái thuộc Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn.

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn đã kiểm tra các điểm cách ly tạm thời của TCT tại Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy; Khu thủ tục tại cảng Tân cảng Cát Lái và làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TCT.

Tại buổi làm việc, TCT Tân cảng Sài Gòn đã thông tin đến đoàn công tác về kết quả phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện bình thường mới. TCT Tân cảng Sài Gòn đã thực hiện đầy đủ 22/22 tiêu chí an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố, đáp ứng tốt yêu cầu cho sản xuất kinh doanh.

TCT đề nghị thành phố Thủ Đức tiếp tục tạo điều kiện, bố trí khu cách ly dành cho người lao động của TCT; hỗ trợ nguồn vắc xin để tiêm mũi 3 cho người lao động.

Kết luận buổi kiểm tra, giám sát, đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng, chống dịch của TCT Tân cảng Sài Gòn. Các tiêu chí về phòng, chống dịch, TCT đều đáp ứng đầy đủ, có nhiều nội dung hoàn thành trên một cấp độ.

Đoàn công tác cũng đề nghị TCT Tân cảng Sài Gòn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương về công tác phòng, chống dịch như thông tin về số lượng xét nghiệm, số lượng ca nghi nhiễm F0… Các kiến nghị của TCT đoàn công tác tiếp thu và báo cáo với lãnh đạo thành phố để triển khai thực hiện.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn