Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Lữ đoàn 171

HQ Online -

Sáng 14-2, tại TP. Vũng Tàu, Đại tá Phạm Chí Sơn, Phó Chủ chiệm Hậu cần, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Quân chủng Hải quân cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.

Đoàn công tác kiểm tra dung dịch sát khuẩn của đơn vị

Chỉ huy Lữ đoàn 171 đã báo cáo đoàn công tác về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngay sau khi có chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và chỉ huy các cấp về công tác phòng chống dịch, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của Lữ đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết, phương án cụ thể, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị y tế, luyện tập ứng phó với các tình huống cụ thể. Ban Quân y Lữ đoàn cũng tập huấn công tác phản ứng nhanh, đo thân nhiệt, cách ly cho Trung đội vệ binh khi kiểm tra quân nhân vào ra đơn vị.

Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả đạt được của Lữ đoàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và định hướng một số vấn đề để Ban chỉ đạo đơn vị tiếp tục chủ động trong các tình huống, không để bị động, bất ngờ, chỉ đạo quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng chống dịch trong thời gian sắp tới.

                                        Tin, ảnh: Đặng Đồng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn