Khối Thi đua các Vùng Hải quân: Tổng kết phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2020

HQ Online -

Chiều 25-9, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Khối thi đua các Vùng Hải quân đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2020. Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính uỷ Vùng 4, Khối trưởng Khối Thi đua các Vùng Hải quân năm 2020 chủ trì. Tham dự có các đồng chí là Tư lệnh, Chính uỷ của 5 Vùng Hải quân và đại diện Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đánh giá: Năm 2020, tuy còn nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài nhưng với tinh thần đoàn kết, thi đua sáng tạo, phong trào Thi đua Quyết thắng của Khối các Vùng Hải quân đã thu được nhiều kết quả tích cực, thực sự là động lực thúc đẩy các đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng xây dựng Hải quân Nhân dân Việt Nam “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Hội nghị đã xét đề nghị tặng thưởng: 2 Cờ Thi đua của Chính phủ, 5 Cờ Thi đua của Bộ Quốc phòng và 11 Cờ Thi đua của Quân chủng Hải quân cho các đơn vị cấp trung, lữ đoàn và tương đương trở lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

                       Tin, ảnh: Lâm Sơn, Nguyễn Thử

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn