Khối thi đua 2 Cục Kỹ thuật Hải quân tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2023

HQ Online -

Ngày 8/9, tại Hải Phòng, Khối thi đua 2 Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2023, xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và bình xét, đề nghị Cờ thi đua năm 2023.

 Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị

Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân; đại biểu các cơ quan Cục Kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trong khối thi đua gồm các nhà máy X28, X46, X52, X55, X56 và Z753.

Năm 2023, công tác thi đua-khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Khối thi đua 2 đã được đảng uỷ, ban giám đốc các nhà máy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện, sâu rộng, thống nhất, hiệu quả.

Đại diện các nhà máy ký kết giao ước thi đua

Các nhà máy đã cụ thể hóa với các nội dung, hình thức phù hợp, sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ; kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ, người lao động phát huy tốt nhất năng lực, trách nhiệm trong công tác; xây dựng đoàn kết, thống nhất, đồng thuận cao; tạo sức mạnh tổng hợp, nền tảng vững thực hiện thắng lượi các nhiệm vụ chính trị được giao.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị đã tiến hành bình xét, đề nghị Bộ Tư lệnh Hải quân tặng Cờ thi đua cho 2 nhà máy có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2023.

Hội nghị cũng đã bàn giao khối trưởng khối thi đua năm 2024 giữa Nhà máy X28 và Nhà máy X46.

Tin, ảnh: Xuân Hòa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn