Kho 858 tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

HQ Online -

Sáng 9/1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ tiễn 60 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ. Đại tá Lê Hùng Minh, Chủ nhiệm Kho chủ trì.

Đại tá Lê Hùng Minh phát biểu

Qua 24 tháng công tác trong môi trường quân đội, các quân nhân luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất người quân nhân cách mạng, nắm bắt những kỹ năng quân sự, chuyên môn nghiệp vụ được giao, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, đóng góp công sức trong xây dựng Kho VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Quân nhân thực hiện nghi thức hôn Quân kỳ quyết thắng trong buổi lễ

Với những thành tích đã đạt được, có 7 đồng chí được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua", nhiều cá nhân được khen thưởng trong các đợt thi đua cao điểm.

Các quân nhân xuất ngũ chụp ảnh lưu niệm với chỉ huy Kho

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Hùng Minh, Chủ nhiệm Kho biểu dương những thành tích các quân nhân đạt được trong 2 năm qua. Đồng chí mong muốn các quân nhân xuất ngũ lần này tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân" thời kỳ mới; gương mẫu thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Trước khi xuất ngũ các quân nhân được tư vấn hướng nghiệp, bảo đảm đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định…

Tin, ảnh: Lan Hậu, Giang Truyền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn