Kho 703: Bảo đảm đầy đủ, kịp thời vũ khí, trang bị kỹ thuật

HQ Online -

Sáng 7/12, tại Hải Phòng, Kho 703, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Vũ Đình Duẩn, Phó Tư lệnh Vùng.

Đại tá Vũ Đình Duẩn phát biểu

Trong năm qua, Kho 703 đã chủ động triển khai toàn diện các mặt công tác; bảo đảm đầy đủ, kịp thời, đồng bộ xe, VKTBKT, đạn dược cho các nhiệm vụ của Vùng và Quân chủng.

Kho đã làm tốt công tác tiếp nhận, cấp phát vũ khí, đạn; thu hồi, thanh xử lý đạn cấp 5; bảo quản, bảo dưỡng và sửa chữa VKTBKT; tiếp tục triển khai thực hiện 2 đột phá “Xây dựng nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ VKTBKT”. Các chỉ tiêu công tác kỹ thuật đều hoàn thành và vượt so với nghị quyết Đảng ủy xác định.

 Các đại biểu dự hội nghị

Năm 2021, Kho và Trạm Bảo dưỡng Sửa chữa đạn được Bộ Tư lệnh Hải quân tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; nhiều tập thể, cá nhân được Vùng, Kho khen thưởng.

Chỉ huy Kho trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Vũ Đình Duẩn biểu dương kết quả Kho 703 đã đạt được trong năm qua, công tác kỹ thuật được duy trì nền nếp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất do Vùng và Quân chủng giao; đơn vị an toàn tuyệt đối. Đồng chí Phó Tư lệnh Vùng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ tích cực hơn nữa trong công tác bảo đảm kỹ thuật; chủ động thích ứng với tình hình dịch Covid-19 để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, Kho 703 đã tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021, phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2022.

Tin, ảnh: Văn Tài, Đức Thông

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn