Khai mạc triển lãm về biển, đảo Việt Nam và nói chuyện chuyên đề về biển, đảo tại Lai Châu

Sáng 23-4, Cục Chính trị Hải quân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân”. Triển lãm thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, các lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu tham dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm diễn ra từ 23 đến 24-4 nhằm góp phần thông tin, tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của các cơ quan, đoàn thể và đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu với những khó khăn, gian khổ của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Hướng dẫn viên Bảo tàng Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo đến đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu

Báo cáo viên Cục Chính trị Hải quân nói chuyện chuyên đề biển, đảo với lãnh đạo địa phương, báo cáo viên các cấp tỉnh Lai Châu

Cũng trong sáng 23-4, tại trung tâm hội nghị Viễn thông tỉnh Lai Châu, Báo cáo viên của Cục Chính trị Hải quân đã nói chuyện chuyên đề về biển, đảo với lãnh đạo địa phương, báo cáo viên các cấp; các tổ chức chính trị, đoàn thể tỉnh Lai Châu. Buổi nói chuyện được kết nối trực tuyến đến 72 điểm cầu trong toàn tỉnh, trong đó có 10 điểm cầu tại các huyện, thành phố Lai Châu, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh và 62 điểm cầu tại các xã trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quang Thanh, Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn