Khai mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Nam

HQ Online -

Sáng 11/9, tại Bộ Tư lệnh Quân Khu 7 (TP. Hồ Chí Minh), Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tổ chức khai mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Nam. Tới dự có Thiếu tướng Trần Vĩnh Ngọc, Phó Chính ủy Quân khu 7; Đại tá Trần Viết Năng, Trưởng ban Thanh niên quân đội, Trưởng ban tổ chức hội thi. Cùng dự có đại biểu các cơ quan, đơn vị quân đội khu vực phía Nam và thành viên các đội thi.

Đại tá Trần Viết Năng phát biểu

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (11 và 12/9), có sự tham gia của 13 đội với hơn 400 thành viên là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn quân và các đơn vị kết nghĩa.

Hội thi tập trung tuyên truyền về các nội dung: Truyền thống 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong tình hình mới; những chiến công của QĐND Việt Nam anh hùng; những cống hiến của tuổi trẻ quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Tham gia hội thi, mỗi đội thi vận dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức tuyên truyền miệng kết hợp với sân khấu hóa và hình ảnh trực quan để chuyển tải một cách phong phú, sinh động các nội dung và thông điệp tuyên truyền.

Các đội dự thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Phát biểu khai mạc, Đại tá Trần Viết Năng khẳng định: Hội thi là dịp để đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, tuyên truyền của tổ chức đoàn thanh niên các cấp; năng lực, kỹ năng tuyên truyền của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên. Qua đó tiếp tục bổ sung, đổi mới, hoàn thiện nội dung, hình thức tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên, đưa hoạt động tuyên truyền viên trẻ thành nền nếp thường xuyên...

Chiều cùng ngày, Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính uỷ Hải quân đã đến dự và động viên hội thi.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên dự hội thi

Một số tiết mục của Quân chủng Hải quân tham gia hội thi

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên và các đại biểu tặng hoa chúc mừng đội tuyển Quân chủng Hải quân tại hội thi

Đội tuyển tuyên truyền viên trẻ Quân chủng Hải quân tham gia hội thi với 30 thành viên là những cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong toàn Quân chủng. Đội đã tổ chức luyện tập tập trung tại Lữ đoàn 125 (Vùng 2) với quyết tâm đạt thành tích tốt trong hội thi.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn