Khai mạc Hội báo toàn quốc 2018

HQ Online -

Sáng 16-3, tại TP. Hà Nội diễn ra lễ khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2018. Hội báo năm nay có tầm vóc và quy mô lớn, với nhiều hoạt động phong phú, thu hút sự tham gia của 55 đơn vị.

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội... và đại diện của nhiều cơ quan báo chí trong cả nước.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội báo toàn quốc 2018

Hội báo thu hút sự tham gia của 55 đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội ở Trung ương, cơ sở đào tạo báo chí, các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với khu vực báo chí toàn cảnh; khối báo chí Trung ương và các gian trưng bày của Hội Nhà báo các tỉnh, thành ở 8 cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Hội báo trưng bày các loại ấn phẩm gồm báo Tết Dương lịch 2018, báo Tết Mậu Tuất, số tất niên, số tân niên...

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo toàn quốc 2018

Trong khuôn khổ Hội báo diễn ra nhiều chương trình như diễn đàn “Báo chí tuyên truyền xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; giao lưu “Báo chí truyền thông với vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội’; tọa đàm “Làm báo trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0"; tọa đàm “Nhà báo Trần Công Mân với báo chí Cách mạng Việt Nam”; giao lưu các nữ tổng biên tập và tặng quà gia đình các nữ nhà báo liệt sĩ…

Các đại biểu tham quan gian trưng bày Khối Báo chí Quân đội

Hội báo toàn quốc sẽ diễn ra đến 18-3.

Tin, ảnh: Văn Học

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn