Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ thuật nghiệp vụ cho học viên Cam-pu-chia

HQ Online -

Sáng 23-10, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn kỹ thuật học viên Khóa 13 cho Hải quân Hoàng gia Cam-pu-chia. Dự khai giảng có Thượng tá Nguyễn Anh Tuyến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Nhà trường cùng 40 học viên tham gia khóa tập huấn.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuyến phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Thượng tá Nguyễn Anh Tuyến đã nêu bật truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa Quân đội và nhân dân hai nước. Đồng chí mong muốn các học viên Hải quân Cam-pu-chia sẽ phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong học tập, tiếp thu những kiến thức học tập ở Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân Việt Nam để trong tương lai phục vụ đất nước và Hải quân Cam-pu-chia.

 Các đại biểu và học viên dự khai mạc

Trong thời gian 6 tháng học tập tại Nhà trường, các học viên Hải quân Cam-pu-chia sẽ được nghiên cứu 4 chuyên ngành: Điều khiển tàu, vận hành máy tàu, sửa chữa máy tàu và vận hành điện tàu cũng như các môn học trong chương trình tập huấn do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Nhà trường trực tiếp giảng dạy.

Tin, ảnh: Vũ Trung, Văn Nguyệt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn