Khai giảng khóa đào tạo kỹ năng sư phạm y học cơ bản

HQ Online -

Ngày 28-11, tại Viện Y học Hải quân (Hải Phòng), Cục Hậu cần Hải quân phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khai mạc khóa đào tạo “Kỹ năng sư phạm y học cơ bản ” cho 40 cán bộ, nhân viên quân y của các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân. 

 

Quang cảnh lớp học

Quá trình học, các học viên sẽ được giảng viên đến từ Bệnh viện Bạch Mai trang bị những kỹ năng và phương pháp giảng dạy tích cực, kỹ năng điều hành và quản lý lớp học. Nội dung khóa học bao gồm: các phương pháp sử dụng trong giảng dạy như: động não, làm việc nhóm, thuyết trình, phân  tích, đóng vai; các kỹ năng cơ bản như: quan sát, lắng nghe, sử dụng câu hỏi, giải quyết các tình huống, cách cho và nhận phản hồi, xây dựng  mục tiêu và thiết kế bài giảng chi tiết. Những kiến thức này không chỉ áp dụng được trong tập huấn, huấn luyện mà có thể vận dụng vào công tác chuyên môn và cuộc sống hàng ngày.

Đại tá Bùi Văn Thiết, Chủ nhiệm Hậu cần Hải quân phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Đồng chí Vũ Trí Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo chỉ đạo tuyến Bệnh viện Bạch Mai phát biểu tại buổi khai mạc khóa đào tạo

Giảng viên trao đổi với học viên tại lớp học

Khóa đào tạo kéo dài đến ngày 2-12. Cuối khóa học, các học viên sẽ được kiểm tra đánh giá và nhận chứng chỉ do Bệnh viện Bạch Mai cấp.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn