Kết quả Cuộc thi vẽ tranh cổ động “Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu” trong Quân chủng Hải quân

HQ Online -

Sau hơn 3 tháng phát động, Cuộc thi vẽ tranh cổ động “Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu” trong Quân chủng Hải quân năm 2016 đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng khắp. Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 142 tác phẩm của 101 tác giả; trong đó 53 tác phẩm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân; số còn lại là của các họa sĩ chuyên và không chuyên trong cả nước. Nhiều tác phẩm được các nhà chuyên môn của Hội Mỹ thuật Việt Nam đánh giá có chất lượng cao.

 Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi

Sau thời gian chấm thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho 2 tác phẩm: “Môi trường hôm nay-Cuộc sống ngày mai” của tác giả Nguyễn Anh ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và “Điều tra, khảo sát để có giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu” của tác giả Hà Huy Dương ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. 3 tác phẩm được trao giải Ba và 5 tác phẩm được trao giải Khuyến khích.

Ban giám khảo họp thống nhất kết quả

Ngoài ra, 4 tập thể được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong vận động sáng tác và tổ chức cuộc thi; 101 tác giả được trao Giấy chứng nhận có tác phẩm tham dự Cuộc thi vẽ tranh cổ động “Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu” trong Quân chủng Hải quân năm 2016.

Tin, ảnh: Thanh Thủy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn