Họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025

HQ Online -

Sáng 15-10, Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên; đồng chí Lê Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hưng Yên và đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường Vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đồng chủ trì. 

Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26-10-2020 tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Đại hội có phương châm: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”. Đại hội sẽ có 339 đại biểu tham dự, trong đó 44 đồng chí là đại biểu đương nhiên, 295 đồng chí được bầu từ đại hội cấp trên cơ sở.  

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy phát biểu

Đồng chí Lê Văn Hưng cho biết: Công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, dự thảo báo cáo chính trị và công tác nhân sự đại hội được chuẩn bị nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình quy định và đã được Bộ Chính trị duyệt. Đại hội sẽ thực hiện 4 nội dung theo Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị gồm: Kiểm điểm 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại cuộc họp báo, đại diện lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành của tỉnh và phóng viên các cơ quan báo chí đã trao đổi, làm rõ thêm một số thông tin liên quan đến công tác chuẩn bị, thời gian, nội dung, chương trình của đại hội, cũng như điều kiện tác nghiệp của phóng viên các cơ quan báo chí tại đại hội...

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy nhấn mạnh: Những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hưng Yên đạt được những năm qua có sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong việc thông tin kịp thời, chính xác, khách quan mọi mặt của tỉnh, nhất là tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp, công tác chuẩn bị đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh sắp diễn ra, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, phát huy tinh thần trách nhiệm của các nhà báo, phóng viên trong việc tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về những thành tựu của Đảng bộ tỉnh những năm qua, bài học kinh nghiệm, giải pháp phát triển 5 năm tới, không khí trước, trong và sau đại hội, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống... 

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn