Họp báo giới thiệu triển lãm VIDSE 2020 về lĩnh vực quốc phòng và an ninh

Ngày 25-7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ quốc tế (HADIFA) tổ chức họp báo giới thiệu về “Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam” (VIDSE) 2020.

Bà Lê Thị Lan Anh, Giám đốc HADIFA cho biết: Năm 2020, HADIFA sẽ phối hợp với Công ty Clarion Events (Vương quốc Anh) cùng các bộ, ngành liên quan tổ chức VIDSE từ ngày 4 đến 6-3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.    

VIDSE quy tụ hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực công nghiệp quốc phòng, công nghiệp an ninh từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Một số sản phẩm của khu vực triển lãm Lục quân. Ảnh: VIDSE 

Thông qua giới thiệu các công nghệ, trang thiết bị và phương tiện hiện đại, VIDSE giúp các cơ quan quốc phòng-hậu cần nghiên cứu việc cải tiến cơ chế phòng bị; tăng cường khả năng giám sát, trinh sát; giúp khách hàng được trải nghiệm trực tiếp những công nghệ tiên tiến nhất từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới. VIDSE còn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quốc phòng, doanh nghiệp an ninh của Việt Nam và các quốc gia khác giới thiệu sản phẩm, công nghệ, tiếp xúc, tham quan, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối cũng như tìm cơ hội hợp tác, phát triển trong tương lai.

Theo bà Lê Thị Lan Anh, sự ủng hộ của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và các đơn vị có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định thành công của triển lãm thông qua chuỗi các hoạt động: Định hướng và tạo điều kiện giao thương với các đơn vị quốc tế; đưa ra các yêu cầu, tiêu chuẩn cho các nhà cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù, phù hợp với điều kiện của Việt Nam; chủ trì và định hướng nội dung tại các hội thảo, hội nghị kỹ thuật, đàm phán thương mại bên lề triển lãm.

VIDSE 2020 hứa hẹn sẽ là một diễn đàn quan trọng dành cho các chuyên gia hàng đầu của ngành, nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm nước ngoài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng thêm các mối quan hệ kinh doanh.

VIDSE 2020 sẽ có các khu vực thiết bị quốc phòng, khu vực triển lãm Lục quân, khu vực triển lãm Hải quân, khu vực thiết bị an ninh… Tại khu vực triển lãm Hải quân sẽ có một số sản phẩm chủ yếu là: Antenna, cột tàu và tháp; tên lửa; sản phẩm điều hướng và định vị, tàu tuần tra, tàu ngầm và tàu lặn, tàu tự hành không người lái, tàu đệm khí, tàu chiến, trực thăng, ngư lôi, tác chiến điện tử, khả năng chống ngầm, bè cứu sinh và tàu cứu hộ…

Minh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn