Họp báo giới thiệu Lễ hội Hoa phượng đỏ-Hải Phòng 2022

HQ Online -

Chiều 13/4, UBND TP Hải Phòng tổ chức họp báo giới thiệu về Lễ hội Hoa phượng đỏ-Hải Phòng 2022. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì.

Năm 2022, Lễ hội Hoa phượng đỏ tiếp tục được thành phố Hải Phòng tổ chức sau 2 năm tạm dừng do dịch bệnh Covid-19. Đây là năm thứ 9 Hải Phòng tổ chức lễ hội gắn với kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng thành phố (13/5/1955-13/5/2022).

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng chủ trì họp báo

Lễ hội năm nay có chủ đề “Hải Phòng-Điểm đến thành công” nhằm tiếp tục khẳng định thành phố luôn là điểm đến thành công trên mọi lĩnh vực đối với nhà đầu tư trong và ngoài nước đồng thời là điểm hẹn du lịch hấp dẫn du khách. Lễ hội cũng là cơ  hội để Hải Phòng quảng bá đến bạn bè xa gần về những thành tựu kinh tế xã hội của đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông thành phố thông tin về lễ hội

Lễ hội Hoa phượng đỏ-Hải Phòng 2022 được tổ chức quy mô cấp thành phố, diễn ra trong tháng 5/2022, trọng điểm từ ngày 11 đến 15/5. Điểm nhấn của lễ hội sẽ là chương trình nghệ thuật đêm hội “Hải Phòng-Điểm đến thành công” có bắn pháo hoa nổ tầm thấp, sẽ tổ chức vào 20 giờ ngày 15/5 tại quảng trường nhà hát thành phố, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. Cùng với đó là hơn 70 hoạt động kinh tế, văn hóa, thể dục thể thao, du lịch nổi bật của thành phố sẽ diễn ra nhằm hưởng ứng trước, trong và sau lễ hội.

Phóng viên báo chí phát biểu ý kiến tại buổi họp báo

Với sự chuẩn bị chu đáo, Hải Phòng quyết tâm tổ chức thành công Lễ hội Hoa phượng đỏ-Hải Phòng 2022, qua đó tạo động lực thúc đẩy phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tin, ảnh: Kao Dân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn