Hơn 200 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Nam Triệu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Đặc công Hải quân

HQ Online -

Sáng 26-7, tại Hải Phòng, Trường THPT Nam Triệu phối hợp với Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Đặc công Hải quân.

Tham gia đoàn dâng hương có đồng chí Đỗ Thị Hòa, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thủy Nguyên, Huyện đoàn Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng và hơn 200, cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Nam Triệu.

Toàn cảnh lễ dâng hương

Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ-những người đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các em học sinh dâng hương

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, giáo viên, học sinh trường Trung học phổ thông Nam Triệu, là dịp để mọi ngươi ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ.

Quang cảnh buổi hoạt động giáo dục trải nghiệm tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Sau buổi lễ dâng hương, các cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường đã tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại đơn vị.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn