Hội truyền thống Đường Hồ Chí Minh trên biển thăm nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2017), Đoàn đại biểu Hội truyền thống Đường Hồ Chí Minh trên biển đã đến thăm nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. 

Tại nhà riêng của nguyên Chủ tịch nước, Đoàn đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội những năm qua, khẳng định ý chí, bản lĩnh của mỗi cán bộ, hội viên trước nhiệm vụ đấu tranh giành độc lập cho dân tộc trước đây và nhiệm vụ tham gia phát triển kinh tế, xây dựng địa phương ngày nay. Mỗi cán bộ, hội viên luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” và truyền thống Đoàn tàu Không số anh hùng.

Các đại biểu Hội truyền thống Đường Hồ Chí Minh trên biển tặng hoa nguyên Chủ tịch nước

Nguyên Chủ tịch nước ghi nhận những kết quả và thành tích mà Hội đã dành được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới mỗi cán bộ, hội viên sẽ tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được; có bản lĩnh chính trị vững vàng, tiếp tục có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện Ban chấp hành Hội tặng nguyên Chủ tịch nước bức ảnh Tàu Không số 

Ban chấp hành Hội đã tặng nguyên Chủ tịch nước Kỷ niệm chương Đường Hồ Chí Minh trên biển; lô gô kỷ niệm 50 năm Đường Hồ Chí Minh trên biển; bức ảnh Tàu Không số và Cuốn Lịch sử Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đại diện Ban chấp hành Hội tặng nguyên Chủ tịch nước lô gô kỷ niệm 50 năm Đường Hồ Chí Minh trên biển 

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn