Hội thi tìm hiểu pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông

HQ Online -

Tối 23/11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông. Tham gia hội thi có 3 đội gồm: “Xung kích” của khối cơ quan; “An toàn” của khối chuyên môn và “Quyết thắng” của Chi đoàn Vệ binh - Bảo vệ.

Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm

Mỗi đội trải quan 4 phần thi: Chào hỏi; trả lời câu hỏi trắc nghiệm; xử trí tình huống và tiểu phẩm tuyên truyền.

Tiểu phẩm "Đừng chủ quan" của đội thi khối cơ quan

Nội dung các phần thi được tập trung vào Bộ luật Hình sự; Luật An ninh mạng; Luật An toàn giao thông; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Thông tư 16/2020/TT-BQP của Bộ Quốc phòng; Chỉ thị 863/CT-BTL của Tư lệnh Hải quân và các văn bản quy định về phòng, chống đại dịch Covid-19.

Tiểu phẩm "Ngày chuẩn bị xuất ngũ" của đội thi khối chuyên môn

Các thí sinh đều nắm chắc kiến thức về pháp luật, kỷ luật, xử lý tốt các tình huống do Ban tổ chức đưa ra; trả lời đúng đủ nội dung, bảo đảm thời gian. Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền của các đội đều có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ về nội dung, hình thức và có ý nghĩa giáo dục sâu rộng. Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ và phần thi dành cho khán giả.

Ban tổ chức trao giải cho các đội và cá nhân đạt thành tích tốt tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khối cơ quan; giải Nhì cho đội khối chuyên môn; giải Khuyến khích thuộc về Chi đoàn Vệ binh-Bảo vệ và giải thí sinh xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Văn Thế, Trọng Điệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn