Hội thi tiểu phẩm về quản lý bộ đội

HQ Online -

Tối 26-9, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền giáo dục thực hiện Chỉ thị số 7377 của Tư lệnh Hải quân “Về việc nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý bộ đội và chấp hành kỷ luật giai đoạn 2017-2020 trong Quân chủng Hải quân”.

Tham gia thi có 10 đội với hơn 50 diễn viên là hạt nhân văn nghệ các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Một tiểu phẩm tại hội thi

Nội dung các tiểu phẩm tập trung tuyên truyền về chỉ thị 7377, 3535, 8680... của Tư lệnh Hải quân bằng hình thức sân khấu hóa. Các tiểu phẩm đã phản ánh những vấn đề hạn chế, làm rõ vai trò, trách nhiệm của mọi quân nhân trong nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý bộ đội, chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn giao thông trong Lữ đoàn.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Lữ đoàn, tạo sân chơi văn hóa cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên phát huy trí tuệ, kiến thức, tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, rèn luyện ý chí phấn đấu vươn lên, xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Thủ trưởng Lữ đoàn 147 trao thưởng cho các đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại đội 17; giải Nhì cho Tiểu đoàn 472 và Tiểu đoàn 476; giải Ba cho Tiểu đoàn 474 và Tiểu đoàn 473.

Tin, ảnh: Tiến Thành, Hữu Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn