Hội thi “Thanh niên Lữ đoàn 680 với pháp luật, kỷ luật và văn hoá giao thông”

HQ Online -

Tối 23-10, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi “Thanh niên Lữ đoàn 680 với Pháp luật, kỷ luật và văn hoá giao thông” và tổng kết cuộc thi tìm hiểu “45 năm hành trình giữ biển” chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Vùng 3 (26-10-1975 – 26-10-2020).

Một hoạt cảnh ở hội thi

Tham gia hội thi có 4 đội: Rồng lửa, P21, Cánh sóng và Lũy thép với 30 thí sinh của khối cơ quan, các đơn vị trong Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, nhận thức và tuyên truyền về pháp luật, kỷ luật Quân đội, các quy định của Quân chủng, Vùng và an toàn giao thông.

Nét mới của hội thi lần này ở phần thi chào hỏi và tuyên truyền được các đội thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa (kịch, vè, hoạt cảnh …) nhằm tuyên truyền, phản ánh việc quán triệt, thực hiện Luật Giao thông đường bộ, việc sử dụng rượu bia; thực hiện các chỉ thị, quy định, thông tư của Bộ Quốc phòng và Quân chủng.

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và các giải cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Cũng trong dịp này, Lữ đoàn 680 trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc tìm hiểu “45 năm hành trình giữ biển”.

   Tin, ảnh: Đức Nghĩa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn