Hội thi “Thanh niên Lữ đoàn 170 Hải quân với pháp luật, kỷ luật và văn hoá giao thông”

HQ Online -

Tối 17-9, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi “Thanh niên Lữ đoàn 170 Hải quân với pháp luật, kỷ luật và văn hoá giao thông” năm 2020.


Các đại biểu dự hội thi

Đại tá Trần Xuân Văn, Phó Chính uỷ Vùng 1 Hải quân dự và chỉ đạo. Tham dự có đại biểu Phòng Chính trị Vùng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị cùng hơn 400 cán bộ, đoàn viên trong toàn Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Tham gia hội thi có 5 đội với hơn 80 thành viên đến từ các đơn vị trong Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa. Mỗi đội trải qua 3 phần thi bao gồm: Chào hỏi, phần thi sân khấu hoá và phần thi tuyên truyền.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia thi đã thể hiện được sự sáng tạo, hiệu quả trong tuyên truyền, giáo dục, phổ biến các văn bản của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng về quản lý bộ đội, chấp hành pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn và văn hoá trong tham gia giao thông.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng cho các đội đạt thành tích tốt trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

                                                          Tin, ảnh: Hoàng Phương, Tiến Đạt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn