Hội thi “Thanh niên Kho 858 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

HQ Online -

Tối 25-7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội thi “Thanh niên Kho 858 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Tham gia thi có 3 đội: Chi đoàn Bảo vệ, Vật tư; Chi đoàn Cơ quan và Chi đoàn Trạm sửa chữa.

Phần thi chào hỏi của Chi đoàn Bảo vệ, Vật tư

Các đội tham gia các phần thi: Chào hỏi, hiểu biết chung về kiến thức pháp luật và tiểu phẩm tuyên truyền. Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ và phần thi dành cho khán giả.

Với hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn, hội thi tập trung tuyên truyền về Bộ luật Hình sự; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; Thông tư 16/TT-BQP của Bộ Quốc phòng và các chỉ thị, quy định, hướng dẫn của các cấp về bảo đảm an toàn giao thông. 

Tiểu phẩm “Vượt rào” của Chi đoàn Cơ quan

Các đội tham gia đã thể hiện tốt phần thi với những tiểu phẩm sân khấu vui tươi, hài hước, mang tính tuyên truyền cao, để lại ấn tượng sâu sắc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Chi đoàn Bảo vệ, Vật tư; giải Nhì cho đội Chi đoàn Cơ quan và giải Khuyến khích cho Chi đoàn Trạm sửa chữa.

Tin, ảnh: Văn Thế

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn