Hội thi báo cáo viên giỏi Lữ đoàn 170 năm 2019

HQ Online -

Ngày 8 và 9-7, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019. Thượng tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Lữ đoàn dự và chủ trì.

Tham gia hội thi có 28 thí sinh là chính trị viên các tàu; chính trị viên, chính trị viên phó các hải đội, Trung tâm huấn luyện Hạ Long; chính trị viên các trạm, đại đội và trợ lý chính trị các cơ quan trực thuộc Lữ đoàn.

Thí sinh trải qua các phần thi: Soạn thảo đề cương tuyên truyền trên word và powerpoint; thực hành thuyết trình theo đề cương do thí sinh lựa chọn và chuẩn bị trước, thi nhận thức về nghiệp vụ báo cáo viên và công tác tuyên truyền miệng.

Thí sinh thực hiện phần thi thuyết trình

Các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Nhiều thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng; nội dung, bố cục chặt chẽ; có trọng tâm, trọng điểm; có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn đơn vị báo cáo viên công tác...

Thượng tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Lữ đoàn 170 cho biết: Hội thi là cơ hội thuận lợi để đội ngũ cán bộ chính trị trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của đơn vị và nhu cầu thông tin ngày càng cao của bộ đội. Thông qua hội thi, Lữ đoàn sẽ tuyển chọn những đồng chí có khả năng thuyết trình tốt để tham gia thi cấp Vùng và Quân chủng tổ chức năm 2019.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các thí sinh đạt thành tích tốt trong hội thi.

Ban tổ chức trao Bằng khen cho các thí sinh đạt thành tích tốt trong hội thi

Tin, ảnh: Hoàng Phương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn