Hội thảo qui định về bảo đảm, quản lý sử dụng và thanh quyết toán xăng dầu

HQ Online -

Chiều 18-12, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội thảo qui định về bảo đảm, quản lý sử dụng và thanh quyết toán xăng dầu. Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết, Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì Hội thảo.

Các đại biểu dự hội thảo

Căn cứ vào các qui định của cấp trên và tình hình thực tế công tác xăng dầu trong Quân chủng những năm qua, Cục Hậu cần Hải quân đã dự thảo qui định này. Theo đó, qui định gồm có 3 chương. Chương 1 là các qui định chung gồm 8 điều. Chương 2 là qui định cụ thể gồm 8 điều về: Lập nhu cầu xăng dầu; phân bổ và quản lý hạn mức xăng dầu; bảo đảm xăng dầu; quản lý xăng dầu; quản lý chất lượng xăng dầu; báo cáo thanh, quyết toán xăng dầu; chế độ kiểm tra và chế độ báo cáo. Chương 3 là các điều khoản thi hành gồm 3 điều. Tại Hội thảo, các đại biểu đã đã tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào dự thảo.

Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết kết luận hội thảo

Kết luận Hội thảo, Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết đã yêu cầu cơ quan chức năng tiếp thu ý kiến của các đại biểu để bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện qui định để sớm đưa vào thực hiện trong Quân chủng.

Tin, ảnh: Phúc Vinh
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn