Hội thao nghiệp vụ công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ toàn quân lần thứ 4

HQ Online -

Từ ngày 19 đến 22-7, tại Học viện Hải quân (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), Văn phòng Bộ Quốc phòng đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ (VTBMLT) lần thứ 4- năm 2016. 

Nội dung thi thực hành

Tham gia hội thao có 198 đồng chí cán bộ, nhân viên đang công tác trong lĩnh vực VTBMLT tại các cơ quan, đơn vị trong toàn quân (trong đó có 123 đồng chí chính thức và 75 đồng chí dự bị); được chia thành 5 khối: Khối các quân khu, quân chủng, binh chủng và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên Phòng; khối các tổng cục, viện Khoa học và Công nghệ quân sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Quân khu Thủ đô; khối học viện, nhà trường trong toàn quân; khối cơ quan cơ yếu, thanh tra, các cục, viện, trung tâm và khối các ngân hàng, công ty, doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Nội dung hội thao gồm lý thuyết và thực hành; phần lý thuyết  thi theo hình thức vấn đáp và thi trắc nghiệm trên máy vi tính; phần thực hành gồm tổ chức phân loại, xác định giá trị tài liệu, lập và hoàn thiện hồ sơ lưu trữ hiện hành; soạn thảo văn bản về nghiệp vụ công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ và chuyển giao phần mềm quản lý văn bản của Bộ.

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các đội: Quân khu 3; Tổng cục Hậu cần; Binh chủng Tăng thiết giáp và Bệnh viện Trung ương quân đội 108; 11 giải nhì, 11 giải ba được trao cho đội tuyển các đơn vị theo 5 khối dự thi. Trao bằng khen của Bộ Quốc phòng cho 17 tập thể và giấy khen cho 15 cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao. Ban Tổ chức đã trao bằng khen của Bộ Quốc phòng cho Học viện Hải quân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị đăng cai tổ chức hội thao.

Tin, ảnh: Phạm Đức Lợi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn