Hội Nhà báo TP. Hải Phòng gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Sáng 17-6, Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt hội viên nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016). Tới dự buổi gặp mặt có  đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí  Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng.

Đồng chí  Nguyễn Hữu Doãn và đồng chí Nguyễn Xuân Bình chúc mừng Hội Nhà báo Hải Phòng

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ những người làm báo Hải Phòng cùng nhau ôn lại chặng đường 91 năm xây dựng và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam, hoạt động trong 30 năm qua của Hội Nhà báo Hải Phòng. Đến nay, báo chí Hải Phòng và các cơ quan báo chí quân đội có trụ sở tại Hải Phòng đã có bước phát triển nhanh chóng về mọi mặt; về diện mạo, chất lượng các ấn phẩm; đội ngũ những người làm báo tăng nhanh; trình độ của phóng viên ngày càng nâng lên.

 

Đồng chí Lê Trọng Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam

Thời gian  qua, Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí của Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tuyên truyền có hiệu quả chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố; Đại hội lần thứ XII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thông qua các tác phẩm, các cơ quan báo chí cũng đã đề xuất nhiều giải pháp, biện pháp góp phần giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân, xây dựng thành phố. Hội Nhà báo thành phố và các chi hội đã thực hiện tốt công tác xây dựng và phát triển hội viên, tổ chức tốt các hoạt động như: Hội báo Xuân, thi đấu thể thao, tham gia và tổ chức các giải báo chí...

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Hải Phòng đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam, Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong hoạt động nghiệp vụ, xây dựng Hội.

Tin, ảnh: Thanh Thủy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn