Hội Nhà báo Hải Phòng: Khai mạc Trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017

HQ Online -

Sáng 21-1, tại Hải Phòng, Hội Nhà báo Hải Phòng tổ chức Khai mạc Trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Các đại biểu tham quan Trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017 tại Hội Nhà báo Hải Phòng. Ảnh: Minh Đức

Tại lễ khai mạc, có trên 40  ấn phẩm báo chí trong cả nước được trưng bày. Nét mới tại Trưng bày Báo Xuân năm nay là ngoài nội dung giới thiệu về các cơ quan báo chí của thành phố, các cơ quan báo chí của lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn Hải Phòng còn có sự hiện diện của nhiều ấn phẩm Báo Xuân trong cả nước như Báo Nhân Dân, các ấn phẩm của TTXVN, Báo Đầu tư, Lao động, Diễn đàn Doanh nghiệp, Công lý, Tiền phong… Điểm Trưng bày Báo Xuân còn có hơn 70 bức ảnh được lựa chọn từ những bức ảnh vào vòng chung khảo cuộc thi Ảnh báo chí với chủ đề “Đất Cảng quê hương tôi” do Báo Hải Phòng phát động. Bên cạnh đó là pano giới thiệu 10 điều quy định về đạo đức của người làm báo Việt Nam với chủ đề “Nhà báo là chiến sĩ, vững nghề và sáng tâm”.

Báo Hải quân Việt Nam, Tạp chí Hải quân được trưng bày trang trọng và được người xem đánh giá cao cả về nội dung và hình thức.

Sau khi kết thúc trưng bày, Hội Nhà báo Hải Phòng sẽ trao tặng Báo Xuân tới cán bộ, chiến sĩ Hải quân và tham dự Trưng bày Báo Xuân toàn quốc do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam vào trung tuần tháng 3-2017.

Thùy Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn