Hội nghị rút kinh nghiệm tham gia Liên hoan TDTT Phụ nữ Quân đội năm 2022

HQ Online -

Ngày 6/7, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết rút kinh nghiệm tham gia Liên hoan Thể dục thể thao (TDTT) Phụ nữ Quân đội năm 2022 của Quân chủng Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Đội tuyển bóng chuyền hơi và nhảy dân vũ của Quân chủng tham gia Liên hoan từ ngày 21 đến 24/6 tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia 4 Miếu Môn.

Kết thúc Liên hoan, thủ trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Bộ Quốc phòng trao Cờ thưởng cho Phụ nữ Hải quân vì đã đạt thành tích tốt trong Liên hoan. Đội tuyển nhảy dân vũ đạt thành tích xuất sắc; 1 cá nhân được tặng Giấy chứng nhận vì thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Phát biểu tại Hội nghị, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang biểu dương, khen ngợi những nỗ lực, cố gắng của các vận động viên đội tuyển bóng chuyền hơi và nhảy dân vũ. Các vận động viên đã khắc phục thời tiết nắng nóng, luyện tập với tinh thần hăng say, cường độ cao, tham gia thi đấu cống hiến cho khán giả các trận đấu, những bài nhảy đẹp mắt, góp phần làm nên thành công chung của Liên hoan…

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang trao thưởng cho các cá nhân

Dịp này, Cục Chính trị Hải quân đã tặng Giấy khen cho 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tập luyện và thi đấu của đội tuyển bóng chuyền hơi và nhảy dân vũ.

Tin, ảnh: Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn